1. Nội dung quan trọng như thế nào?
– Biên soạn nội dung là quá trình tạo ra nội dung bằng văn bản, hình ảnh, video, âm thanh, để truyền đạt thông tin, giải thích, gợi cảm xúc, giáo dục hoặc giải trí cho một đối tượng cụ thể. Nội dung có thể được bản trên các nền tảng truyền thông khác nhau như website, blog, mạng xã hội, tạp chí, sách, video trực tuyến và nhiều hình thức khác, phổ biến hiện nay là các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…
– Nội dung có vai trò giúp kết nối và truyền tải nội dung đến khách hàng, hành vi của khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung chính bạn chia sẻ, Ngày nay, nội dung là một cách để thu hút khách hàng tiềm năng mà không phải lệ thuộc quá nhiều vào việc chạy quảng cáo. Nó là một phương tiện thể hiện kiến thức chuyên môn và nhận thức của bạn về những điều mà khách hàng của bạn quan tâm. Bạn xây dựng lòng tin thông qua nội dung, để khi họ quyết định mua hàng, bạn sẽ là trung tâm. Nên nội dung cực kỳ quan trọng, chắc chắn bạn phải lên kế hoạch cho việc sáng tạo nội dung để chúng thật giá trị, và truyền tải được thông điệp của bạn đến khách hàng một cách thật thuyết phục, rõ ràng, dễ nắm bắt nhất.
2. Những hạn chế của nội dung hiện tại
Content không nên chỉ mang tính chất quảng cáo hoặc giao dịch thuần túy. Bạn phải thực sự hữu ích cho khán giả, nếu bạn muốn nội dung của mình đạt được bất kỳ một mục tiêu kinh doanh nào.
Một chiến lược nội dung tỉ mỉ đến đâu nhưng nếu bạn chưa thật sự quan tâm đến chất lượng nội dung, và tăng giá trị cho nội dung thì cũng chưa thật sự hoàn hảo, và không bền vững. Vì sao tôi đề cập sự bền vững ở đây:
Bởi vì như sau:
– Nội dung không chỉ mang ý nghĩa, thông tin hiện tại ngay thời điểm bạn truyền đạt.
– Nội dung giá trị còn mang tính chất dài hạn hơn, là một thông tin tham khảo ở bất kỳ khi nào khách hàng ra quyết định mua hàng, hoặc có thể khi bạn cải tiến sản phẩm, launching sản phẩm mới thì nội dung giá trị đó vẫn mang được tính chất tham khảo.
– Ngoài ra, nội dung giá trị mang đến cho người dùng kiến thức hữu ích, khi đó họ có lưu lại nội dung hoặc giới thiệu nội dung đó cho người quen bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí quảng cáo, hoặc tốt hơn bạn chẳng phải trả chi phí quảng cáo nào mà vẫn có đơn hàng tự nhiên.
3. Giới thiệu đến bạn chiến lược triển khai nội dung nhằm định vị sản phẩm dịch vụ
Bước 1: Nội dung mang tính chất chuyên mônBạn cần đội ngũ chuyên gia truyền tải thông tin:.- Chuyên gia trong các hoạt động nghiên cứu nghiên cứu.- Dược sĩ – Bác sĩ – Triển khai hoạt động tại các cơ sở chuyên môn Bạn cần triển khai các nội dung trên các nền tảng online đúng với tệp khách cần đướng đến như: website, facebook, tiktok, instagram, youtube…Những nội dung này mang tính thuyết phục khách hàng, khi khách hàng tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm.
Bước 2: Triển khai nội dung phủ các kênh online, offline tiếp cận khách hàng, hướng khách hàng tìm hiểu những thông tin hữu ích từ chuyên gia và tăng chuyển đổi.
Bạn cần thông tin chi tiết hơn có thể liên hệ TTC Agency
Mr Hiền 0918687722
Email: hien.nguyen@ttcmedia.com.vn